CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 BẢO VIỆT BANK TOWER

by - tháng 11 06, 2017

1. VỊ TRÍ VĂN PHÒNG CHO THUÊ BẢO VIỆT TOWER:

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Bảo Việt Tower  tọa lại Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM. Gần nhà thờ Đức Bà, giao thông thuận tiện hướng ra trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận.
   
2. MÔ TẢ CHUNG VỀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ BẢO VIỆT TOWER:

Tòa nhà cao ốc cho thue van phong quan 1 Bảo Việt Tower được thiết kế, thi công bởi các công ty chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn chất lượng với sự giám sát chặt chẽ ngay từ lúc khởi công.

Tòa nhà có ba cửa chính hướng tầm nhìn ra đường Đồng Khởi; sảnh chính rộng thoáng, sang trọng với đá ốp tường cẩm thạch. Hệ thống an ninh tuyệt đối cho khách thuê, khu vực lễ tân thiết kế hiện đại cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng mỗi khi đến đây.

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Bảo Việt Tower nhìn từ phía trước bên trên có thiết kế đẹp, sang trọng, không gian xanh mát; nhìn từ phía trước tầng trệt với tầm nhìn từ đường Đồng Khởi, rộng rãi, thoáng mát, an ninh cao. Được đầu tư và tổ chức quản lý chuyên nghiệp theo phong cách quốc tế, Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 Bao Viet Bank Tower là lựa chọn hấp dẫn cho các doanh nghiệp và tổ chức khi tìm địa điểm văn phòng lý tưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tòa nhà văn phòng cho thuê Bảo Việt Tower được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…

Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ… Cao ốc Bảo Việt Tower được xếp hạng A, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 1, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng
  
3. CHI TIẾT VỀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ BẢO VIỆT TOWER:

Địa chỉ: Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1
Số tầng:   2 Hầm – 11 tầng
Diện tích sàn:   910 m2
Tổng diện tích:   10.211 m2
Diện tích cho thuê: 40 – 150 – 200 – 250 – 300 – 350 – 400 – 500 – 800 – 1.000 m2
Giá thuê:      30 USD /m2
Phí dịch vụ: chua 4 USD phí dịch vụ
Thuế GTGT: Chưa bao gồm thuế 10%
Tiền Điện máy lạnh:  Tính theo đồng hồ điện
Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Phí gửi xe: Xe máy 10$ /xe /tháng; Xe hơi 100$ /xe /tháng.
Thời gian trang trí: Thỏa thuận
Thời hạn thuê: Tối thiểu 2 năm
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán:  1 tháng (hoặc 3 tháng)/1 lần
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm

You May Also Like

0 nhận xét